HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY
Không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc, tiệc sinh nhật công ty còn là dịp để tang sự gắn kết trong công ty, để khẳng định vị thế công ty với khách hàng và đối tác, là dịp để các bậc lãnh đạo cùng nhau gặp gỡ, ghi dấu cho chặng đường phát triển của công ty. Một bữa tiệc quan trọng như vậy thì cần những gì, cùng Shop Cưng tìm hiểu nhé!
Những điều cần cân nhắc khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho công ty, doanh nghiệp là gì??
HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY
Kết quả muốn hướng tới là gì? Là người lên kế hoạch, bạn phải xác định được mục đích của bữa tiệc để định hình phong cách tiêc. Một bữa tiệc ấm cúng để cảm ơn sự cố gắng suốt một năm của toàn thể nhân viên.Hay một bữa tiệc sang trọng,nhiều khách khứa, truyền thông và báo chí để nâng cao thanh thế công ty. Một bữa tiệc hoàng tráng khẳng định sử phát triển thắng lợi công ty suốt một năm qua,…
Xem thêm:>>> Phụ kiện trang trí tiệc công ty
Tiếp theo, phải cân nhắc đến kinh phí được chi cho bữa tiệc. Lưu ý này sẽ giúp bạn điều chỉnh để tổ chức một bữa tiệc phù hợp với nguồn tiền, tránh vượt ngân sách được phê duyệt.
Chọn concept cho bữa tiệc. Để bữa tiệc diễn ra một cách hoàn hảo nhất, thì đây là lưu ý không thể bỏ qua. Dựa vào concept bữa tiệc để lựa chọn phụ kiện trang trí, ẩm thực cho bữa tiệc,..
2. Lên kế hoạch tổ chức tiệc
– Trước hết, bạn phải lên danh sách các khách mời, truyền thông và báo chí. Cần xác định rõ phân khúc khách mời để có thể chuẩn bị một bữa tiệc thiệt chu đáo. Vì họ chính là nhân viên, là đối tác, là những người đóng góp, mang laiji lợi nhuận và cả cái nhìn tốt đẹp cho công ty. Một chiếc thiệp nhỏ xinh với đầy đủ thông tin ( địa điểm, thời gian, dresscode,..) cho từng khách mời, kể cả nhân viên công ty sẽ là một điểm cộng cho sự chu đáo và tinh tế của đơn vị tổ chức.
Xem thêm:>>> Trang Trí Tiệc Tất Niên Công Ty
– Chọn thời gian và địa điểm tổ chức tiệc:
Tùy vào sắp xếp để lựa chọn khoảng thời gian phù hợp. Thông thường khoảng thời gian buổi tối luôn đươc ưu tiên hơn cả. Thêm nữa, nên tránh những ngày trong tuần để thuận tiện cho việc sắp xếp công việc của công ty và của cả khách mời.
Ưu tiện lựa chọn những địa điểm thoáng mát, rộng rãi, thoải mái cho toàn bộ khách khứa tham gia bữa tiệc. Những địa điểm gần với trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển sẽ khiến khách mời tham dự cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn khi dự tiệc.
Chú ý đến ngân sách khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc. Vì những địa điểm thuận lợi chi phí sẽ khá đắt đỏ, tuy nhiên, tiết kiệm nhưng vẫn phải chú ý đến chất lượng, về âm thanh, ánh sáng, hệ thống điều hòa,…
Với những công ty nhỏ, ngân sách hạn hẹp, có thể tận dụng gian phòng lớn ngay công ty để tiết kiệm chi phí. Một bữa tiệc ấm cúng, đơn giản nhưng thân mật cũng đủ để tạo nên sự kết đặc biệt giữa nhân viên và lãnh đạo công ty.
Lên chương trình tiệc
Một khung timeline rõ ràng và hoàn chỉnh sẽ giúp bữa tiệc diễn ra suôn sẻ. Tiệc sẽ bắt đầu vào lúc nào, kết thúc lúc mấy giờ, những ai sẽ phát biểu, cần chuẩn bị trò chơi gì để khuấy động không khí.Ẩm thực sẽ bắt đầu vào lúc nào?…Việc chạy theo một chương trình được lên sẵn sẽ giúp giảm bớt thời gian trống, tránh gây loãng không khí, gây nhàn chán cho người tham dự.
Trang trí tiệc
Nếu là bữa tiệc ngay tại công ty, bạn có thể lên kế hoạch tự trang trí với những món phụ kiện đơn giản. Dùng bóng bay tổ điểm chút màu sắc cho căn phòng. Kết hợp nhưng con số và chữ cái từ bóng chữ. Cắt dán giấy thành những hình thù ngộ nghĩnh, những sticker đáng yêu. Thêm một vài lọ hoa bé xinh cho không gian thêm phần trang trọng. Vài sợi đèn led nhấp nháy giúp không gian ấm cúng và lung linh nữa nè. Chỉ những thứ đơn giản vậy thôi là đủ rồi đấy ạ.
HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY – TRANG TRÍ BUỔI TIỆC THẬT ẤN TƯỢNG
Nếu bạn tổ chức trong một không gian lớn, không có quá nhiều thời gian và nhân lực để tự tay chuẩn bị, bạn có thể sử dụng những gói dịch vụ của các công ty tổ chức event, dịch vụ trang trí tiệc. Chỉ cần đưa ra ý tưởng, yêu cầu và những lưu ý cho bữa tiệc, họ sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian tiệc.
Cuối cùng, một thứ không thể bỏ qua là chuẩn bị quà cho bữa tiệc. Tùy vào ngân sách tổ chức, bạn có thể có những phần quà nhỏ cho khách mời, một vài phần quà cho sự cống hiến của nhân viên, quà tri ân ban lãnh đạo,.. Đây sẽ là động lực giúp toàn thể công ty phấn đấu hơn trong năm tới, giúp ghi thêm dấu ấn của bữa tiệc với mỗi khách mời.
Shop Cưng có đầy đủ các phụ kiện và bong bóng trang trí tiệc, với giá cực ưu đãi cho quý công ty muốn tự tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!
Các phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn trong buổi tiệc:
Bình Luận Bằng Facebook